VPS Business

ReadyIDC เป็นผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูล (Data Center) มีการเชื่อมต่อโครงข่ายอินเตอร์เน็ตอย่างหลากหลาย ทั้งภายในประเทศไทย และต่างประเทศ มีพื้นที่สามารถฝากเซิฟเวอร์ รูปแบบ Rack ตั้งแต่ 1U ถึงระดับ Full Rack หรือแบบเป็นชั้นวาง (Shelf) สำหรับเครื่องเซิฟเวอร์ประเภท Tower, PC นั่นเอง ยังมีบริการอื่นๆ โดยมี Line Product แบ่งแยกออกเป็น Cloud Server, Domain, Hosting,  VPS (Virtual Private Server), Dedicated Server และ Co-location ให้บริการมาอย่างยาวนานมากกว่า 10 ปี

VPS (Virtual Private Server) ของเรานั้นแบ่งออกเป็น 2 ระบบ คือ สำหรับธุรกิจ (For Business) และ สำหรับเกมส์ (For Game) นับได้ว่าเป็น Product ที่ลูกค้าให้ความสนใจเป็นอย่างมากในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามี VPS ในระบบมากกว่า 5,000 รายการ Hardware Enterprise ที่เราเลือกใช้ เช่น CISCO UCS, DELL EMC and Gigabyte Server และ Software ของ VMWare vSphere, KVM Open Source โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยดดูแลให้ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

วันนี้ทาง ReadyIDC มีข่าวดีมาบอก “เราจะเพิ่มสเปค” สำหรับ VPS for Business ทั้งลูกค้าใหม่ และลูกค้าเก่าที่มีใช้งานอยู่ โดยทรัพยากรที่จะถูกเพิ่มก็คือ vCPU และ Disk Space เร็ว แรง แน่นอนกับ Package ใหม่ มาพร้อมระบบDaily Backup ที่ดูแลด้วยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง หมดความกังวลกรณีข้อมูลของท่านมีปัญหาเพราะลูกค้าสามารถขอRe-storeได้ฟรี สามารถดูข้อมูลNew Packageได้ที่ https://bit.ly/2lVTA9K   หรือสอบถามข้อมูลทาง sales@readyidc.com พร้อมอัพเดตข่าวสารPromotion ใหม่ได้ทาง https://www.facebook.com/ReadyIdc/