วันนี้ Ready cloud ปรับสเปคการใช้งานใหม่คุ้มค่ามากขึ้น การันตีความเร็ว แรง ด้วย SSD Storage ระดับ Enterprise ทั้งระบบ เราได้เลือกเครื่อง Server ประสิทธิภาพสูงจาก GIGABYTE, Cisco, DELL และ  HP มั่นใจได้ว่าท่านจะได้ใช้งานทั้งอุปกรณ์และระบบที่มีคุณภาพ สามารถเลือกใช้งานได้ทั้ง Windows และ Linux พร้อมระบบ Daily Backup ที่สามารถขอ Restore ได้ฟรี SLA 99.99% ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุดโดยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 8 ปี ช่วยให้เราเข้าใจและตอบสนองต่อปัญหาของท่านอย่างแม่นยำ พร้อมการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเนื่องจากเราได้รับความไว้วางใจจากฐานลูกค้าเป็นจำนวนมาก  เรายินดี Upgrade เพื่อให้ลูกค้าที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบันสามารถใช้งานแพคเกจใหม่ไปพร้อม ๆ กับลูกค้าที่สั่งซื้อบริการเข้ามาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

หลายท่านทราบกันดีอยู่แล้วถึงประโยชน์ของ Cloud  โดยบริการนี้ได้เข้ามาตอบโจทย์ในเรื่องของ Optimization Resource ช่วยให้ท่านประหยัดงบประมาน จ่ายเท่าที่ใช้จริง ตัดงบที่ใช้ในการซื้อ Hardware รวมถึงมีความยืดหยุ่นต่อความต้องการในการใช้งานมากกว่าเพราะลูกค้าสามารถ เพิ่ม-ลด สเปคการใช้งานได้ตามความต้องการของธุรกิจท่าน การันตี Uptime 99.9%

ในส่วนของบริการ Fixed-size Cloud เราเข้าใจในความต้องการใช้งานที่หลากหลายของลูกค้า  เราจึงจัดทำเสปคการใช้งานใหม่ถึง 7 แพคเกจด้วยกัน โดยแพคเกจการใช้งานเริ่มต้นราคาเพียงเดือนละ 150 บาท พร้อมกับระบบที่ลูกค้าสามารถ Upgrade แพคเกจการใช้งานได้ตลอดเวลา มั่งใจได้ว่าสามารถรองรับการเติบโตของธุระกิจของท่านได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน

สามารถตรวจสอบรายละเอียดแพคเกจการใช้งานได้ที่ >>> https://readyidc.com/cloud/th/home/

นอกจากนั้นเรายังมีบริการ Flexible cloud resources ที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้ทรัพยากรได้ด้วยตัวเองผ่านระบบจัดการเพียงหน้าเดียว หากท่านต้องการใช้ทรัพยากร CPU,RAM เท่าไหร่ SSD มากน้อยเพียงได ก็สามารถจัดสเปคเองตามความต้องการรวมถึงการเลือกใช้และติดตั้ง OS ได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังสามารถแบ่ง resources ภายในเครื่องตามความต้องการใช้งานได้เองอีกด้วย

สามารถตรวจสอบราคาตามที่คุณต้องการได้ด้วยตัวเองที่ >>> https://customer.readyidc.com/?cmd=cart&action=add&id=402

หากมีข้อสงสัยหรือสนใจบริการต่างประเทศสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่sales@readyidc.com หรือโทร. 02-503-4265 กด 2

 

พร้อม IDC ยินดีให้บริการค่ะ