Cloud Server…แค่ใช้  ธุรกิจก็ง่ายขึ้นเป็นกอง

อย่างที่เคยอธิบายไปแล้วในบทความก่อน Cloud Server นั้นทำหน้าที่คล้ายคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งที่ดึงเอาคำเรียกร้อง (Request) จากผู้ใช้งาน (User) เพื่อส่งผู้ใช้งานไปยังปลายทางที่ต้องการ อีกทั้งยังช่วยให้การประมวลผล เก็บข้อมูล และข้อดีในส่วนอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมจะขับเคลื่อนองค์กรหรือธุรกิจของคุณไปสู่จุดหมายที่ตั้งใจ

หน้าตาซับซ้อนวุ่นวาย
ดันใช้งานง่าย…กว่าที่คิด

READY IDC ตัวจริงด้านการบริการ Data Center ขอนำเสนอ Cloud Server สุดภาคภูมิใจของเรา ที่จะช่วยให้ธุรกิจขึ้นเดินหน้าได้ง่ายยยยขึ้นเป็นกอง ไม่ต้องมีทีม IT คอยจับมือสอน ไม่ต้องมีช่างคอยประกบดูแล และไม่ว่าจะ fit in กับตำแหน่งไหนในองค์กร คุณเองก็สามารถเข้าใช้งาน Cloud Server ได้เองง่าย ๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ

แล้วธุรกิจของคุณ

จะง่ายขึ้นอีก 4 ระดับ

ใช้งานง่ายขึ้น ด้วยระบบ Infrastructure Ready Cloud ที่ติดตั้งง่าย เหมือนยกสินค้าออกจากกล่องพัสดุ ใช้เวลาไม่นานก็เข้าใช้งาน Cloud Server ได้ทันที ไม่ว่าจะผ่าน Remote Desktop Connection, Secure Shell หรือแม้แต่ SSH-KEY เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของการเก็บข้อมูลสำหรับผู้ใช้งาน Linux OS โดยเฉพาะ
อีกทั้งยังเปิดทางเลือกให้คุณเลือกใช้ทรัพยากรทั้ง CPU, Memory และ Disk ที่สามารถปรับเพิ่ม-ลดขนาด RAM บน Account หรือ Instance ได้เอง จึงช่วยประหยัดต้นทุนในการเช่าซื้อพื้นที่เท่าที่คุณต้องการจะใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อธุรกิจสูงสุด

เดินงานง่ายสุดๆ เพราะ Infrastructure Ready Cloud ตัวเดียวกันนี้ประกอบด้วย Server หลาย ๆ ตัว ที่ทำงานพร้อมกัน ทำให้ระบบของงานในธุรกิจคุณลื่นไหลไปอย่างต่อเนื่องทุกฝ่ายทุกแผนก แถมยังช่วยเก็บข้อมูลให้ครบถ้วน ไม่มีสูญหาย ด้วยระบบ Backup อัตโนมัติที่เก็บข้อมูลบน Cloud Server ของคุณได้สูงสุด 3 วันจึงง่ายต่อการสืบค้นและกู้คืนได้ทุกเมื่อ
แต่ความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะ Cloud Server ของ READY IDC ยังมาพร้อม Solid State Drive (SSD) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการอ่าน-เขียนข้อมูลมากกว่า Harddisk ทั่วไปจำพวก SATA ถึง 5 เท่า และยังช่วยเก็บข้อมูลให้คุณมากกว่า 2 Copies อีกด้วย จึงทำให้ Workflow ต่าง ๆ ในองค์กรของคุณเป็นไปอย่างเรียบง่าย ไหลลื่น ไม่มีสะดุด

เชื่อมต่อทุกฝ่ายได้ง่ายๆ ด้วย Fiber Optic ความเร็วสูงที่ 10 Gbps และรองรับการใช้งานเครือข่ายคู่ขนาน (Redundant Network) สูงสุดที่ 20 GB พร้อมรองรับการใช้งานแบบ Private Network ที่ Support ด้าน International Bandwidth หรือการเชื่อมต่อต่างประเทศอยู่ที่ 150 Shared Mbps ให้คุณจัดการทุกขั้นตอนได้ง่ายกว่าเดิมด้วย Real-Time Utilization ไม่ต้องติดตั้งลงเครื่องให้ยุ่งยาก แต่สามารถตรวจสอบ CPU, Memory, Disk และ IOPS ได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา

จัดการง่ายยิ่งกว่า แค่ Control Panel หน้าเดียวก็ทำได้ทั้ง Reboot, Shutdown, Upgrade, ติดตั้ง OS และตรวจสอบ Utilization พร้อมเสริมความปลอดภัยอีกขั้นด้วยระบบ Security Rule Cloud Firewall ที่สามารถ Accept/Drop IP Address และ Port ที่เข้าถึง Cloud Server ของคุณได้
นอกจากนี้ Cloud Server ของเรายังได้รับการรับรองจากองค์กรระดับสากลว่าไม่มี DownTime ไม่ว่า Server, Network หรืออุปกรณ์ใด ๆ ขัดข้องขึ้นมากลางคัน คุณก็ยังสามารถเรียกใช้งาน Cloud Server ของ READY IDC ได้อย่างปกติ 100%

กับ 7 แพ็กเกจคุ้ม

และ ReadyIDC พร้อม “Customization Package”

ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

อย่างที่คุณต้องการ ในแบบของคุณเอง

เพิ่ม/ลด ขนาด Server ได้ตามใจ

แค่ปลายนิ้วสัมผัส คุณก็สามารถปรับสเปกของ Server ให้เหมาะสมกับการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น เช่น เพิ่มจำนวน CPU เพิ่มขนาด Memory ลดจำนวน Harddisk หรือเพิ่มจำนวน Server เพื่อการประมวลผลที่เร็วและแรงยิ่งขึ้นผ่านทาง Control Panel ของ Cloud Server จาก READY IDC

เพิ่ม/ลด IP ได้เอง ผ่าน Control Panel
ไม่ต้องรอนานให้ว้าวุ่นใจ แค่กดเข้าไปที่ Control Panel และเลือกซื้อ IP ใหม่ ก็พร้อมใช้งานได้ทันที! โดย IP ใหม่ที่คุณซื้อนี้ เราคิดค่าบริการเป็นรายชั่วโมง พร้อมคำนวณและเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมผ่านระบบ Billing อัตโนมัติ ลดขั้นตอนในการเตรียมจ่าย และช่วยให้คุณวางแผนต้นทุนและควบคุมค่าใช้จ่ายแบบรายเดือนได้อย่างยาวนานและยั่งยืนยิ่งขึ้น

รองรับ OS ทั้ง Windows และ Linux
สะดวกแบบไหน จัดไปแบบนั้น! เพราะ READY IDC มาพร้อมตัวเลือกการใช้งาน Cloud Server ได้ทั้งในระบบปฏิบัติการ Windows และ Linux อีกทั้งยังมาพร้อม Software และ Application ลิขสิทธิ์ของแท้ 100% พ่วงให้คุณใช้งานแบบฟรี ๆ อีกด้วย

ทีม Technical Support & Customer Service
พร้อมดูแลคุณทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
หากเกิดปัญหาทางเทคนิคอะไร ไม่ต้องตกใจ คุณสามารถติดต่อ ประสานงาน หรือขอความช่วยเหลือจากทีมงานคุณภาพของ Ready IDC ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทาง Hotline: 086-972-1994 หรือ 02-503-4265 กด 3 หรือ Email: support@readyidc.com

ให้ธุรกิจคุณ…ทะยานไปอีกระดับ

กับ Cloud Server จาก READY IDC

สนใจติดต่อบริการได้ที่

Email: sales@readyidc.com

www.readyidc.com